THAM QUAN BẢO TÀNG QUA CLB “EM YÊU LỊCH SỬ” ONLINE

Ngày đăng: 14/01/2022 10:56

⏰ Chiều nay ngày 03/12/2021 Bảo tàng Nghệ An tiếp tục tổ chức Sinh hoạt Câu Lạc Bộ: “Em yêu lịch sử” với các em học sinh lớp 7A1 – Trường THCS Nghi Kim qua ứng dụng Zoom.
👍 Không khí buổi sinh hoạt diễn ra rất sôi nổi các em đã rất chú ý lắng nghe, tiếp nhận thông tin và giao lưu rất nhiệt tình với cô thuyết minh viên.
👩 Bạn Võ Hoàng Yến – Lớp trưởng thay mặt cho lớp phát biểu: Đây là buổi học ngoại khoá rất bổ ích, các bạn phát biểu rất sôi nổi. Chương trình đã giúp cho các em có thêm hiểu biết về các di tích lịch sử, về truyền thống hiếu học tại Nghệ An. Đặc biệt qua chương trình bạn Yến cảm ơn các thầy cô đã dẫn dắt các em và em xin hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để không phụ lòng thầy cô giáo, cha mẹ và Nhà trường.
👨‍🦳 Bạn Trần Văn Bằng – cho biết: Sau khi tham gia chương trình Câu lạc bộ Em yêu lịch sử này em đã học được thêm nhiều kiến thức bổ ích về lịch sử Nghệ An và biết hơn về những địa điểm di tích trên quê hương mình.
👩 Bạn Nguyễn Ji Khánh chia sẻ: Chương trình hôm nay rất thú vị đã giúp em hiểu rõ hơn về lịch sử Việt Nam.
🔶 Bảo tàng Nghệ An xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và các em học sinh Trường THCS Nghi Kim đã phối hợp để tổ chức thành công buổi sinh hoạt Câu lạc bộ với nội dung: “Truyền thống hiếu học trên quê hương Nghệ An”
Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial